Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

QLAP 6/2016

DỰ ĐOÁN TÌNH YÊU CỦA YAMADA DÀNH CHO TAKAKI
ĐỘ DỊU DÀNG: * Cho dù là chuyện cực kì tẻ nhạt đến đâu, anh ấy cũng sẽ rủ tôi đi cùng. Khoảng thời gian trước, tôi nói đến tiết mục ngắn vàng đẳng cấp học sinh tiểu học của anh ấy, ảnh cứ phá lên cười một trận (cười). Nhưng mà Yuya từ trước đến giờ anh ấy chư mời tôi đi chơi lần nào cả ~~. Điệm này làm người ta cô đơn gì đâu, thế nên em chỉ cho anh một điểm thôi đó! ĐỘ HỨNG THÚ:***** Căn bản thì phản ứng rất cường điệu, điểm này anh ấy đặc biệt đáng yêu, cực kì tuyệt luôn! Sau đó anh ấy giả gái càng làm độ hứng thú của tôi tăng lên thêm nữa. ĐỘ CHỊU KHÓ (0 ĐIỂM) Lúc nãy tôi đã nói, anh ấy không đến tìm tôi chơi. Từ trước đến nay không biết bao nhiêu lần tôi mời anh ấy đi chơi, kết quả là anh ấy chỉ qua có một lần…Cho dù tôi oán trách bất mãn như vậy, anh ấy cũng chỉ nói một cách thiếu suy nghĩ “ Anh đi đây, anh đi đây!” mượn cớ gạt tôi qua được hết. em sẽ không để anh gạt lần nữa đâu! Yuya à, anh thật tinh ranh đấy!! (cười) ĐỘ ĐÁNG TIN: *** Thà nói là đáng tin, còn hơn nói độ đáng yêu ngày càng tăng lên ~. Nhưng mà anh ấy rất có khí khái đàn ông…Thế nên em sẽ cho khoảng 3 điểm, được không nào? ĐỘ HÀO PHÓNG:***** Tôi cảm thấy Yuya là người hào phóng nhất trong JUMP. Khoảng thời gian trước, mọi người cùng nhau đi ăn thịt nướng, không biết anh ấy đã đi tính tiền từ lúc nào rồi. Hành động này cực kỳ ga lăng luôn! DỰ ĐOÁN TÌNH YÊU CỦA TAKAKI DÀNH CHO YAMADA ĐỘ DỊU DÀNG: ***** Không chỉ đối với tôi, lúc cư xử với từng thành viên, em ấy luôn hết mình. Ví dụ như nói đến việc mặc quần áo mới, em ấy sẽ nói với tôi: “Đồ này mới mua hả anh? Trông được đấy”. Nghe câu này tôi thấy vui ghê. ĐỘ HỨNG THÚ:*** Em ấy luôn là người tự nhiên sẽ nói đến mấy chuyện thú vị, nhưng không phải mỗi lần đó đều là chuyện buồn cười đâu ~. Mỗi lần trước khi muốn nói đến một tiết mục ngắn, em ấy luôn nói câu này “Em muốn nói đến mấy chuyện thú vị à!”, một mặt câu chuyện trở nên cao trào. Đến độ khó như vậy cũng chẳng được nâng lên tý nào, phải không (cười). Khác một điểm chính là những tình huống nhạt nhẽo cũng rất nhiều, cho nên tôi cho 3 điểm thôi! ĐỘ CHỊU KHÓ:***** Tôi đối với sự thay đổi của người khác, một trong số đó là kiểu tóc tôi luôn có thể nhận ra rất nhanh. Bình thường có thể là luôn để ý đến, mấy kiểu này tôi làm không được, vì đó không phải là do sự bái phục từ trong lòng mà ra. ĐỘ ĐÁNG TIN: ***** Dẫu sao thì em ấy cũng là mặt tiền của chúng tôi. Lúc phỏng vấn cũng sẽ là người đầu tiên đưa ra câu trả lới, trường hợp gặp mặt để người ta chờ đợi, khẩn trương một chút cũng có thể thản nhiên hờ hững một cách tự nhiên. Thật đẹp trai làm sao! ĐỘ HÀO PHÓNG:***** Tôi có nghe nói em ấy dẫn các bạn diễn trong “ANSATSU KYOUSHITSU” cùng nhau đi ăn cơm, thật lòng thì tôi cảm thấy em ấy rất lợi hại. Tiện đây tôi cũng nói, lúc nhóm 7 cùng nhau đi ăn cơm hình như phần nhiều cũng là Yamada mời đó.



Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : -Ry Ha-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét