Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Phỏng vấn Bé Hêu.

YAMADA RYOSUKE
Q: CHUYỆN KHIẾN BẠN CUỒNG NHIỆT NHẤT DẠO NÀY? A: Đó chính là game “Thợ săn quái vật X”. Thời gian tôi chơi game đến 10 tiếng, nhưng vẫn không qua cửa được (cười). Các thành viên khác cũng cùng nhau chơi với tôi. Q: VAI TRÒ CỦA BẠN TRONG HEY! SAY! JUMP? A: Tôi bắt đầu với vai trò người phát ngôn. Ví dụ như việc thảo luận trên sân khấu, lúc đó tất cả mọi người đều rất im lặng và ít nói, thường thì tôi sẽ là người phá vỡ không khí căng thẳng và phát biểu ý kiến. Q: NHỮNG THỨ KHÁC GIỚI MÀ BẠN THÍCH? A: Người có ưu điểm dịu dàng ít nói. Nếu như nói đến trang phục, tôi cảm thấy thích áo lót thêu màu trắng, trông nó rất dễ thương. Q: NÓI ĐẾN NGÀY LỄ TÌNH NHÂN THÌ SAO? A: Đó là ngày tặng sô cô la! Ngoài ngày đó ra thì không có dịp nào khác (cười). Tôi sẽ để các bạn gái nhiệt tình hoạt động. Q: BẠN MUỐN CHỦ ĐỘNG TỎ TÌNH HAY LÀ NGƯỜI ĐƯỢC TỎ TÌNH? A: Tôi muốn mình tỏ tình cơ. Tôi thuộc dạng người sẽ theo đuổi tình yêu đến cùng. Tôi muốn trở thành một người đan ông cho dù yêu đơn phương cũng sẽ luôn tích cực và chủ động. Q: VÀO NGÀY LỄ TÌNH NHÂN BẠN MUỐN BẠN GÁI NHẬN ĐƯỢC MÓN QUÀ GÌ? A: Cô ấy sẽ hứng thú với những món điểm tâm do chính tay tôi làm, so với vị đắng đắng, cô ấy sẽ càng thích vị ngọt hơn. Q: BẠN SẼ TẶNG BẠN GÁI MÓN QUÀ GÌ TRONG NGÀY LỄ TÌNH NHÂN TRẮNG? A: Nến. Tôi muốn tặng một món đồ thật nữ tính làm quà!

Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : -Ry Ha-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét