Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

QLAP 6/2016

DỰ ĐOÁN TÌNH YÊU CỦA YAMADA DÀNH CHO CHINEN
ĐỘ DỊU DÀNG: ****
Bởi vì tôi rất dốt công nghệ, nên mỗi ngày tôi hay nói với cậu ấy “Đồ điện trong nhà không biết lắp đặt dây làm sao, đến đây đi”, sau đó cậu ấy sẽ đến nhà tôi ngay, toàn bộ mấy chuyện lắp đặt cậu ấy đều giúp tôi làm xong hết. Thật là vui quá đi mà! Cảm ơn nhé! Bình thường nhìn tôi giống như bạn trai của Chinen, còn lúc này thì đổi lại, Chinen giống như bạn trai của tôi hơn.ĐỘ HỨNG THÚ: ****Sự bông đùa của Chinen đều luôn rất có nhiệt huyết. Bình thường thì cậu ấy luôn nói mấy câu ngốc nghếch vậy đó, có khi đến lúc quan trọng mà cậu ấy vẫn có thể nói ra mấy lời giễu cợt không ai nói được cả, cực kì buồn cười luôn!ĐỘ CHỊU KHÓ: **Tôi không hề biết cậu ấy là người chịu thế nào nữa. Trả lời tin nhắn chỉ luôn nhắn một hai câu, có chút nhanh nhạy. Đối với tôi mà nói cảm thấy có chút cô đơn…ĐỘ ĐÁNG TIN: ***Trong phần “độ dịu dàng”, tôi cũng có nói qua, điểm đáng tin của Chinen chính là am hiểu về máy móc. Nói đến phương diện máy móc, cậu ấy đặc biệt rất đáng tin. Chỉ có chuyện máy móc thôi nhé!...Hơi cường điệu một chút thôi mà (cười).ĐỘ HÀO PHÓNG: **Từ trước đến nay đều là tôi mời cậu ấy ăn cơm, dạo này cậu ấy cũng thỉnh thoảng mời tôi. Cho dù là thỉnh thoảng, Chinen có thể mời tôi ăn cơm thì tôi đã cảm thấy rất vui rồi ~ (cười).DỰ ĐOÁN TÌNH YÊU CỦA CHINEN DÀNH CHO YAMADAĐỘ DỊU DÀNG: *****Chúng tôi cùng nhau chơi một đội trong game zombie, sau đó cậu ấy nói với tôi “Nếu như có khó khăn gì thì tớ sẽ giúp cậu, đến lúc đó hãy gọi tớ!”. Không biết bao nhiêu lần tôi cầu cứu cậu ấy, Ryosuke chỉ cần đến tham chiến thì nhất định sẽ đánh thắng à!ĐỘ HỨNG THÚ: *****Cậu ấy đối với máy móc thì hoàn toàn như một tên ngốc, cái gì cũng không biết, nói đến điểm này thì tôi cực kì thấy hứng thú (cười). Rõ ràng bình thường cậu ấy cái gì mà không làm được, luôn là người lôi kéo mọi người. Thế mà lại gọi điện thoại quấy rối tôi “Chinen à, giúp tớ cài lại máy tính đi ~”ĐỘ CHỊU KHÓ: ***Từ lúc Ryosuke bên đó nhận được tin nhắn, rõ ràng là tôi luôn trả lời ngay lập tức, nhưng sau đó tôi phải đợi rất lâu mới thấy cậu ấy trả lời. Bởi vì tôi thuộc tuýp người cho dù là chuyện gì nếu không cố gắng giải quyết thì sẽ không thấy thoải mái được, nếu như mất một chút thời gian thì sẽ cảm thấy trong lòng không vui. Tin nhắn hồi đáp của Ryosuke vẫn đến rất chậm chạp.ĐỘ ĐÁNG TIN: *****Bất kể lúc nào cậu ấy luôn sẽ phối hợp với tôi, tôi và Ryosuke, trong lúc hai người làm việc cùng nhau, cậu ấy cũng tuyệt đối sẽ luôn là người nói giúp tôi đầu tiên, tôi thấy rất cảm kích (cười). Cũng vì thế mà tôi hay ỷ lại vào Ryosuke ~~ĐỘ HÀO PHÓNG: *****Từ lúc bắt đầu, mỗi lần đi ăn cơm cậu ấy đều mời tôi! Nhưng mà dạo này tôi cũng bắt đầu mời cậu ấy rồi…Tuy nhiên chỉ là thỉnh thoảng thôi (cười)

Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : -Ry Ha-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét