Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

SEVENTEEN MAGAZINE

YAMADA RYOSUKE

VOL 7: NGÔN NGỮ CƠ THỂ
[TÓC] Tóc tôi mỏng và gợn sóng, nhưng trên hết màu tự nhiên của nó giống như màu nâu sáng. Dù tôi thay đổi nhuộm sang màu đen thì nó sẽ luôn chuyển sang màu nâu nguyên thủy. Thật ra thì tóc tôi thật sự rất khó tạo kiểu. [BÀN TAY] Bàn tay tôi nhỏ, các ngón tay thon gầy, ngón út của tôi chỉ thuộc size 5. Thành thật mà nói thì đây chính là trở ngại đối với một người đàn ông và chúng là phần cơ thể mà tôi không muốn để lộ ra. [MŨI] Tôi nghĩ tôi nhạy cảm với mùi hương. Tôi thật sự cảm thấy khó chịu với mùi đậu natto. Thỉnh thoảng, Okamoto Keito và Takaki Yuya ăn món đó, họ liền nảy sinh ý định đến gần để chọc tôi. (cười) [MÔI] Khi tôi chạm vào nó, tôi nghĩ “Sẽ tốt hơn nếu như đôi môi tôi trông đầy đặn hơn”. Đối với một người đàn ông, thứ phức tạp nhất chính là có một đôi môi đỏ hồng tự nhiên. Mặc dù tôi không làm gì cả như trông mặt tôi cứ như đã trang điểm rồi. [CHÂN] Vì tôi đã từng luyện tập bóng đá, nên đôi chân ngắn và thô của tôi có lực đến lạ thường! Tôi nghĩ chắc sẽ đau lắm nếu như tôi đá ai đó. Nhưng mà tôi sẽ không đá con gái đâu! [TAI] Vì tôi có vẻ hợp với số lẻ nên tôi bấm lỗ tai bên trái. Bạn tôi đã bấm giúp tôi lúc tôi 19 tuổi, nhưng tôi thật sự chẳng thấy vui chút nào (cười). Tôi tự chữa lành nó tại nhà. [LƯNG] Tôi thường hay nói trong hậu trường rằng nó rất “uyển chuyển”. Đối với con trai ở tuổi tôi thì lưng tôi đẹp đấy. Cho đến bây giờ tôi không nghĩ là nó sẽ nổi mụn nhọt lên đâu. [MẮT] Thị lực của tôi là 0.3. Cả thế giới sẽ trở nên mờ nhạt nếu như tôi không đeo kính. Mặc dù tôi thấy lo lắng, nhưng tôi cảm thấy vui vì mắt tôi lại có hiện tượng như vậy (cười) CÂU NÓI CỬA MIỆNG “Tôi cảm thấy cơ thể Yamada hơi nghiên về bên phải (cười)”- Yamada Ryosuke “Tôi khao khát có một than hình rắn chắc” Tôi thường bị hỏi “Cậu có dưỡng da gì không?”, nhưng mà tôi thật sự chẳng làm gì với nó cả. Tôi chẳng gặp vấn đề gì về da cả, có thể là do di truyền. Cái gì chứng minh điều này à? Bởi vì mọi người trong gia đình tôi đều có làn da mịn và sáng (cười). Tôi chỉ thường xuyên luyện tập cơ bắp, ngoài ra tôi chẳng làm gì với da cả. Vì tôi có vẻ bề ngoài lưỡng tính, ấn tượng đầu tiên chính là chàng trai có những nét khá nữ tính. “Bạn không nên chỉ chú ý đến vẻ đẹp phải không nào?” Nhưng tôi ghét kiểu đàn ông trông chẳng có chút nam tính. Dẫu sau thì đã là đàn ông thì phải thuận theo tự nhiên mà tranh đấu chống lại một thứ gì đó. Trong cơ thể tôi chẳng có duy nhất bộ phận nào mà tôi nghĩ đó là “phần tôi thích”, nhưng nếu như tôi phải chọn thì đại loại như cái má phính mềm mại của tôi.Lúc tôi quay phim “SCRAP TEACHER”, Katou Ai-san đã tuyên bố về cuộc thi “Ai là người có cái má mềm nhất?”. Mặc dù những gì chị ấy làm chỉ là kéo và véo hai má chúng tôi thôi (cười), nhưng tôi là người chiến thắng. Cơ thể tôi có nhiều thứ phức tạp lắm. Tôi khao khát có được một thân hình nam tính như Lee Byung Hun. Nhưng chỉ khi nào tôi đạt đến chiều cao đó thôi, tốt nhất phải cao thì mới phù hợp với thân hình nam tính. Thử tưởng tượng xem, thật là thổ thiển nếu như bạn nhìn thấy tôi phô bày thân hình vạm vỡ, nhưng chỉ với chiều cao như hiện tại và tôi cất một giọng nói khá trầm chào mọi người “Chào buổi sáng!” như thế này đây ~~ (cười). Tôi nghĩ cũng vì vậy mà tôi thấy ám ảnh với cơ bụng. Các cô gái có lẽ không biết khi có được cơ bụng thì khó để chúng cân đối được, chúng sẽ hơi nhỏ hoặc không có gì cả. Tiện thể, tôi cũng cảm thấy hình như múi cơ bụng bên trái của tôi hơi nhỏ. Đó là lý do tại sao đàn ông luôn muốn có cơ bụng sáu múi. Nếu như các đọc giả của SEVENTEEN có gì tò mò về thân hình của tôi. Đầu tiên thì thì tôi sẽ nói đến các khớp xương của tôi , chúng không được linh hoạt lắm và hay phát ra tiếng khi tôi hoạt động (cười). Chỉ khi tôi xoay chuyển nhẹ vai nó sẽ phát ra tiếng răng rắc, và khi tôi duỗi thẳng tay, những ngón tay của tôi cũng kêu như thế.Hơn nữa, tôi cũng hay ra mồ hôi lắm. Đó là lý do tại sao tôi không mặc áo thun màu xám, vì khi khi ra mồ hôi sẽ lộ rõ vết trên áo. Cơ bản thì theo nguyên tắc của tôi, tôi chỉ mặc áo thun trắng hoặc đen trong suốt mùa hè. Đó là lý do tại sao quần áo của tôi hôm nay có áo sơ mi trắng. À mà nếu các bạn nhìn kỹ thì sẽ thấy tôi có một vết sẹo ở má trái. Nó không phải xuất hiện trong cùng một thời điểm, mà là ở mỗi thời điểm khác nhau. Những vết sẹo này tôi không biết có thể nhìn thấy ở khoảng cách gần hay không. Nhưng có lẽ chỉ có người hôn tôi mới nhìn thấy được vết sẹo của tôi thôi (cười). Và chỉ có người có đặc quyền mới làm được điều này thôi! ~~ 

Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : -Ry Ha-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét