Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

MYOJO 8/2016

YAMADA RYOSUKE
MÙA HÈ NÀY NGHE ALBUM “DEAR” NHIỀU NHIỀU NHÉ, HY VỌNG MỌI NGƯỜI CÓ THỂ CHẤP NHẬN SỰ CẢM TẠ CỦA CHÚNG TÔI!
Vào tháng 6 để quay phim cho “Fullmetal Alchemist”, đã đến Ý một tuần. Thời gian lưu lại đó, lại một lần nữa tôi cảm thấy đồ ăn Nhật thật là vĩ đại! Bởi vì tôi luôn nhớ món thịt hầm khoai tây, nên về nước là sẽ đi ăn. Sau đó là lúc được ăn cơm trắng, cảm giác hạnh phúc tột đỉnh luôn! Đối với tôi mà nói, nấu ăn mà bỏ thêm hạt nêm rong biển là tuyệt nhất. Đây là những món tất yếu tôi chuẩn bị theo khi ra nước ngoài, lần này đi Ý quay ngoại cảnh đương nhiên cũng có mang theo. Nhưng lúc ở đó quay phim hầu như chỉ ăn toàn bánh mì, qua mấy ngày cuộc sống gần như không hấp thu được muối . Cho nên, khi tôi ở phòng khách sạn ăn muốn ngày không có bột nêm rong biển, đồ ăn mặn đến nỗi giật cả mình, “Hóa ra những món tôi ăn hàng ngày muối nhiều đến vậy sao?”. Đi qua Ý tôi mới phát hiện, vị giác của tôi mấy ngày hôm nay té ra lại dễ thay đổi đến vậy (cười).
Tôi cảm thấy cảnh đẹp của Nhật Bản chính là những con phố bằng phẳng. Hầu như tất cả các con đường đều được lát gạch hết, xe cộ chạy cũng không bị lắc lư. So với nước ngoài, không giống như ở Nhật, bất kể đi đâu đều cảm nhận được độ lắc lư (cười). Hơn nữa con người thật sự rất thân thiện nữa. Nhìn thấy người khác có khó khăn cho dù thế nào cũng không bỏ mặc, giả dụ như khi có ai hỏi đường tôi, tôi cũng sẽ cố gắng giúp đỡ hết khả năng mình để chỉ dẫn đối phương. Cửa hàng ăn uống cũng phục vụ tận tình, bất luận là cửa hàng ăn nhanh nào, tiếp đãi đều rất lịch sự phải không nào? Tinh thần phục vụ như thế này làm người Nhật Bản như tôi đây cảm thấy rất hãnh diện!


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét