Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

< Duet 2012/1 >

Q. Chuyến du lịch Hàn Quốc một mình.
Bởi vì đó là nguyện vọng của tôi, nên cuối cùng tôi đã đi du lịch tới Hàn Quốc rồi đó ! Kì tích chính là tôi được phép nghỉ thứ 7 chủ nhật , nên khách sạn hay là máy bay tôi đều tự mình đặt và đã thực hiện chuyến du lịch một mình . Chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm siêu vui luôn . Tôi đã từng nghe là mùa đông ở Hàn lạnh lắm , mà bây giờ tôi đã giác ngộ ra rồi , khí hậu ở đây với Tokyo không có khác gì mấy . Sau hết, thì cả ban đêm thì vẫn có người mặc quần lửng áo tay lửng , thiệt bất ngờ nha ( cười ) . Mà tôi còn trao đổi điện thoại , email với cả những người bạn Hàn quốc lần đầu gặp nữa đó . Anh ấy còn hướng dẫn tôi những danh lam thắng cảnh và những quán ăn nổi tiếng ở Hàn Quốc . Đó đúng là một tour du lịch không hề có kế hoạch gì , tôi đã có được những kỉ niệm khó quên . Từ giờ trong phần thông tin nếu được hỏi " Khi nói về mùa đông thì ? " Tôi nghĩ tôi sẽ trả lời là " Hàn Quốc "
Q. Cảm giác nhè nhẹ vào mùa đông
Mùa đông là mùa mà có thể nhìn thấy các cô gái trở nên vô cùng dễ thương. Đó là khăn choàng cổ sẽ có hiệu quả mềm mại khi quấn quanh cổ ! những chiếc áo khoác dài và khăn choàng cổ khi nhìn sẽ làm cho các cô gái trở nên dịu dàng , cho tôi có cảm giác cô ấy trở nên siêu dễ thương . Tôi đặc biệt cảm thấy yếu duối trước những khăn choàng cổ màu trắng . Bởi vì tôi đã nói "dễ thương" hay là "xinh đẹp" thành câu tiếng hàn " Iyo-p'o-yô", nên có hơi xấu hổ . Hơn nữa bằng tiếng hàn tôi được khen là trông giống " Hot boy "đó ! cảm xúc siêu thăng hoa luôn, nên tôi đã mua đồ mà chẳng thèm suy nghĩ gì luôn.
Q. Món thịt hầm rau củ với sữa kiểu Âu
Vào trời lạnh thì thực đơn trên bàn ăn nhà Yamada sẽ tăng lên. Món ăn mà được ăn kèm thêm bánh mì nướng nhẹ thì tôi thích lắm . Nhưng mà tôi thích món nướng hơn món rau củ , vì món đó được cho nhiều cây tầm ma lắm. Thêm lần nữa nói về câu chuyện ở Hàn nha , món lẩu ở đó cay khủng khiếp ! Tôi đã gọi một lẩu bạch tuộc , Họ đã cho ớt tương ( Broad bean chili paste ) đỏ hết cả nồi , tôi dường như sắp ngất xỉu trước vị cay kinh khủng đó . Nhưng mà rất là ngon đó . Chính vì ăn món đó mà mồ hôi tôi đã đổ hết ra. Việc mà Người ở Hàn da đẹp rất là nhiều chắc chắn là nhờ các món cay mà sự trao đổi chất diễn ra tốt hơn !
P/s vậy thì mùa đông nên đi mua áo khoác dài với choàng khăn màu trắng thôi :)). Yamada đúng là người yêu Hàn Quốc chính hiệu rồi , dù mới đi du lịch có 2 ngày thôi mà muốn biết hết về nước Hàn rồi này. Mốt muốn học tiếng Hàn xin nhờ Yamada sensei chỉ giáo .


Credit : Yamada Ryosuke News Channel
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét