Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

POPOLO 8/2016

YAMADA RYOSUKE
TRƯỜNG HỌC BÚT KÝ
Q1: SÁCH NGỮ VĂN GỢI NHỚ CHO BẠN CÂU CHUYỆN GÌ?
-Tôi học ngữ văn không tốt lắm, nên nhớ không ra (đổ mố hôi-bối rối)! (thè lưỡi ra rất đáng yêu ~)
Q2: CÒN NHỮNG MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN THÌ SAO? MÔN XÃ HỘI NỮA?
-Tuy môn ngữ văn và số học tôi luôn học không tốt lắm, không cần phải nói, mấy môn tự nhiên tôi học vẫn khá hơn. Tôi thích học thí nghiệm mấy môn khoa học tự nhiên lắm, hồi cao trung học tôi học bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học rất cừ nha, nhưng mà bây giờ quên hết rồi.
Q3: PHƯƠNG PHÁP TẬP TRUNG HỌC THI LÀ GÌ?
-Cố gắng thức đêm mà học, lúc tôi lên lớp, tôi sẽ ghi chép vở rất đẹp, và chỉ ghi nhớ những điểm này. Cho nên chỉ cần “điểm ghi chép tập vở” thôi, tôi luôn đạt điểm rất cao (cười)
Q4: HỒI CÒN ĐI HỌC CHUYỆN GÌ LÀM BẠN LUÔN THẤY TỰ HÀO?
-Từ lúc học tiểu học tôi đã bắt đầu dấn thân công việc này cho đến bây giờ, hai tay nắm lấy tri thức và sự nghiệp (cười). Chuyện được chọn vào đội bóng cũng đều chỉ qua một lần, hồi mới học tiểu học bất luận làm gì tôi đều thành công cả. Sau đó thì dựa vào đó mà cố gắng (cười).
Q5: THỰC ĐƠN TRONG NHÀ ĂN BẠN “VẪN MUỐN ĂN NỮA ~”?
-Đó là mì ăn liền hồi tiểu học, tôi còn nhớ nó rất ngon, nó chính là món trong thực đơn tôi thích. Vị cà ri hay vị tương thịt đều tuyệt cả ~ bây giờ ăn cũng sẽ cảm thấy nó là món ngon nhỉ? Tôi vẫn muốn nếm lại mùi vị này!
Q6: QUY ĐỊNH KỲ QUÁI?
-Hồi học cao trung, nội quy của trường cực kỳ nghiêm khắc. Tôi thuộc dạng mặc đồng phục hay tháo bỏ cà vạt ra, nhưng phải ngoan ngoãn mà thắt vào cổ. Còn có quy định đi vào cổng luôn phải cúi chào nữa.
Q7: TRÒ CHƠI MÊ TÍT NHẤT GIỜ RA CHƠI
-Hồi cao trung giờ ra chơi, tôi thường chơi bóng rổ, so với đánh bóng thi đấu, cơ hội chiến thắng trong giành bóng tự do càng nhiều. So với lúc thi đấu giành điểm, tôi rất giỏi trong trò giành bóng tự do trong giờ ra chơi nè!
Q8: MÔN THỂ DỤC SỞ TRƯỜNG
-Mấy môn thể thao nhào lộn trên đệm nhúng! Lúc học sơ trung, tôi rất giỏi lộn mèo trên đệm nhúng (cười). Mấy động tác nhào lộn cơ bản đương nhiên tôi làm rất đẹp. À mà, hồi còn thiếu niên cái gì tôi cũng đều làm tốt cả! (cười)


Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét