Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

POPOLO 12-2016

YAMADA RYOSUKE Q&A

Q1: BẠN MUỐN HƯỞNG TUẦN TRĂNG MẬT Ở ĐÂU?Chắc chắn là Hawaii rồi!
Tuy là chỗ cũ rít, nhưng Hawaii rất tuyệt đó. Vì công việc tôi đã đi qua rồi, nhưng chuyến du lịch của riêng mình tôi vẫn chưa có. Tôi khao khát được nhàn nhã nghỉ dưỡng ở bãi biển liên tiếp mấy ngày!
Q2: BẠN SẼ ĐỂ VỢ QUẢN LÝ CHI TIÊU TRONG NHÀ CHỨ?Tôi sẽ cho cô ấy quản hết! Chi phí trong nhà thì giao cho vợ phụ trách rồi. Tôi phụ trách quản lý không tiêu xài lung tung ~!
Q3: LÚC THẮM THIẾT, BẠN CÓ MUỐN NÓI “ANH ĐI ĐÂY”, “ANH VỀ RỒI NÈ!” KHÔNG?Tôi sẽ nhìn vợ, có nồng nhiệt hay không, tôi cũng không sao cả. Vợ muốn nồng nhiệt thì nồng nhiệt, vợ không muốn thì thôi. Không dùng khuôn phép nhất định nào cả, nhìn tâm trạng không ổn thì không được rồi, đúng không!
Q4: AI SẼ PHỤ TRÁCH VIỆC NHÀ?Quét dọn để tôi!
Tôi muốn làm cùng nhau cơ! So với chia sẻ, mỗi người làm hết sức có thể phần của mình là được rồi. Việc nhà tôi thích quét dọn! Nên chuyện quét dọn toàn bộ có thể giao cho tôi!
Q5: BẠN CÓ MUỐN ĐƯỢC GỌI LÀ “CỤC CƯNG” KHÔNG?Rất muốn luôn! 
Vợ gọi tôi là “cục cưng” quá tuyệt rồi! Gọi tên cũng được, nhưng “cục cưng” chỉ có vợ gọi thôi phải không? Cảm giác đặc biệt này rất tuyệt!
Q6: SÁNG SỚM BẠN MUỐN MÌNH GỌI CÔ ẤY DẬY HAY ĐƯỢC CÔ ẤY GỌI DẬY?Bữa sáng chuẩn bị xong, cô ấy vừa nói “Bữa sáng xong rồi nè!”, vừa gọi tôi thức dậy ~
Q7: NHẪN CƯỚI BẠN CÓ MUỐN LUÔN LUÔN ĐEO KHÔNG?Tôi muốn luôn đeo nhẫn cưới!
Tuy tôi muốn luôn đeo nhẫn, nhưng nói thế nào đây? Lúc làm việc nhà hay rửa tay không chú ý sẽ…Nếu có thể, tôi muốn luôn luôn đeo nhẫn thôi!
Q8: AI NẮM QUYỀN CHỦ ĐẠO TRONG VIỆC CHỌN ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNHTôi phụ trách!
Tôi muốn làm chuyện này! Tôi thích chọn đồ dùng gia đình, rất có gu thẩm mỹ ~ nơi tôi nán lại lâu nhất trong thời gian ở trong nhà chính là ghế sofa., nên muốn dày công chọn lựa!
Q9: BẠN MUỐN NHÀ MỚI Ở MỘT CAO ỐC TRÊN CON PHỐ PHỒN HOA? HAY LÀ MỘT CĂN NHÀ BIỆT LẬP Ở VÙNG NGOẠI Ô?Tôi muốn xây một căn nhà mái bằng!
Cao ốc ở một khu phố phồn hoa cũng rất tuyệt, nhưng nghĩ về cuộc sống lúc về già, chắc chắn vẫn là căn nhà biệt lập tốt hơn rồi. Tuổi tác đã lớn leo lên leo xuống không tiện lắm, nên nếu có thể tôi muốn xây một căn nhà mái bằng.
Q10: CÁCH XƯNG HÔ VỚI VỢ TRƯỚC MẶT NGƯỜI QUENBên ngoài thì gọi tên!
Gọi tên của vợ, “bà xã”, “vợ” có đủ thứ cách xưng hô khác nhau, tóm lại tôi muốn cách xưng hô cuối cùng ở nhà và bên ngoài cũng không có gì khác nhau.



Credit : Yamada Ryosuke"8 đồng xu group"
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét