Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

[JUMPaper] ♫♪ YUYA TAKAKI ♪♫ 2015/10/25 UP!!!

Yahooーー Takaki Yuya đây ^0^
Mọi người vẫn khỏe cả chứ ~?Tôi thì vô cùng vô cùng khỏe luôn
Tiết trời đã trở nên mát mẻ hơn rồi ha Nhưng cũng phải chú ý sức khỏe để đừng cảm lạnh nhé!!

Dạo gần đây, nhiều người bắt đầu cuộc sống hôn nhân ghê cơ. Nhưng mà lễ kết hôn thì cũng tốt mà

Kiểu như mọi người đã quen dần với nơi chốn của hạnh phúc rồi ấy. Những người bạn của tôi trông rất ngầu và vợ của họ trông vô cùng xinh đẹp luôn. Từ bây giờ, họ sẽ là những người đàn ông hạnh phúc ^0^
Thật sự chúc mừng mọi người nha
!!
Tôi cũng hạnh phúc lây đây này
(cười)
Nên giờ tôi vui lắm luôn
 😅
Tôi là kiểu người đơn giản như thế đó...
Có điều, ngày trước khi hôn lễ diễn ra, tôi cứ ngóng mãi thôi, thế mà nhoáng một cái đã kết thúc lúc nào không hay... (khóc)
Vậy nên rồi sẽ có em bé ngay thôi ấy mà

Đêm trước những ngày như ngày diễn LIVE tôi cũng không có ngủ được... (khóc)

Nhưng mà nếu là buổi diễn Countdown ở Osaka chắc chắn tôi sẽ ngủ để mà còn có sức cười thật tươi với mọi người

Bởi sao mà có thể Countdown một mình được cơ chứ. Tôi đang vô cùng hồi hộp đây, nhưng nhờ các bạn nên cũng vui ơi là vui luôn 💓
Hơn nữa, cuối LIVE, các thành viên JUMP sẽ có phần trao đổi những thông điệp yêu thương nữa
(cười)

JUMP sẽ tạo nên buổi diễn tuyệt vời nhất để xứng với những sự kì vọng của các bạn
~~ 💓

Giờ mà viết nhiều hơn nữa chắc không thể nào kiềm chế được tình cảm muốn gửi đến các bạn mất, thế nên phải dừng lại thôi
!!^^
Giờ tôi sẽ gom tất cả những yêu thương này thành một cái hôn gió rồi tung lên để các bạn bắt ha
(cười)
Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người trong gần cả năm qua

Phải chuẩn bị tâm thế thôi
(cười)
Giờ thì tạm biệt mọi người nha
Nãy giờ đúng là một tin nhắn khá là high tension nhỉ...
Ngộ ái nị 💓 



Credit : Ikinari Fansub
Post : ~Ry Ha~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét